• 23/01/2018

Hội thảo Báo cáo Tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) diễn ra sáng 23/1, tại Hà Nội. Theo đó, điểm bình quân đánh giá mức độ hài lòng năm 2017 của EVNNPC đạt 7,86/10 điểm.


  • 22/01/2018

Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 19006769 đã tiếp nhận trên 1.158.000 cuộc gọi trong năm 2017, tăng hơn 4 lần so với năm 2016 - ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) cho biết.


  • 12/01/2018

Xác định, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp ngành Điện, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã ứng dụng công nghệ mới, từng bước tự động hóa hệ thống lưới điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, làm hài lòng khách hàng.


  • 12/01/2018

Năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã quản lý, giám sát chặt kết quả giải quyết yêu cầu của khách hàng, giảm đáng kể tình trạng người dân phải gọi đi gọi lại nhiều lần đến Tổng đài,… góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.


  • 10/01/2018

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa ngành Điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) liên tục áp dụng thành tựu khoa học - công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng điện.


  • 10/01/2018

Trong thời gian qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện. Đa phần khách hàng đánh giá cao những đổi mới, tiến bộ và chất lượng dịch vụ của ngành Điện, song cũng có những góp ý hết sức sát thực, ý nghĩa nhằm giúp ngành Điện tiếp tục...


  • 08/01/2018

Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết, ngành Điện TP.HCM đã chuẩn bị nguồn lực để bước sang năm 2018 sẵn sàng đặt chân, tích hợp vào cấu hình của đề án thành phố thông minh.


  • 04/01/2018

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đặt ra nhiều cơ hội và thách thức đối với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT). Do vậy, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ với các thiết bị thông minh là hướng đi bền vững sẽ giúp doanh nghiệp này nâng cao hiệu năng, giảm tổn thất điện trong quá trình...


  • 03/01/2018

Đó là khẳng định của ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) trong toàn Tập đoàn, sau 5 năm chuyển đổi tư duy từ cung cấp điện thuần túy sang chăm sóc khách hàng sử dụng điện.


  • 02/01/2018

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn Thủ đô.