• 12/06/2019

Được phát triển trên cơ sở hội tụ công nghệ, có khả năng khai thác dữ liệu từ nhiều phần mềm dùng chung, chương trình Quản lý trực quan thông tin khách hàng trên nền Google maps – EVNCPC TTHT được coi là “chìa khóa” rút ngắn thời gian thực hiện công việc tại hiện trường.


  • 24/01/2019

Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 (mức độ cao nhất) vào ngày 21/12/2018. Sau đây là ý kiến của một số chuyên gia, nhà quản lý và cộng đồng về vấn đề này.


  • 12/12/2018

Đội thi công sửa chữa điện nóng (đội Hotline) Công ty Điện lực Bắc Ninh đã triển khai công việc trên đường dây 22 kV đang mang điện ở khu vực đường Hai Bà Trưng, Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, ngày 12/12. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng trên lưới trung thế các tỉnh, thành miền Bắc...


  • 29/08/2018

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa nâng cấp Chatbot (Chatbot 2.0) với nhiều tính năng mới để hỗ trợ tốt hơn cho công tác tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.


  • 17/07/2018

Cứ vào mùa nắng nóng, các cuộc gọi đến Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) lại tăng đột biến. Vì vậy, ngay trước mùa hè 2018, Trung tâm đã chủ động tìm các giải pháp nâng cao năng lực tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng.


  • 03/07/2018

Đó là mục tiêu đến năm 2020 đầy thách thức mà Tổng công ty Điện lực miền Trung đã chủ động đặt ra.


  • 02/07/2018

Những phản ánh, kiến nghị của khách hàng sử dụng điện trong mùa nắng nóng 2018 đều được Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) “hóa giải” một cách kịp thời, hiệu quả. Vậy đâu là “bí quyết”?


  • 30/05/2018

Nhờ đón đầu về chủ trương và công nghệ, với cách làm hiệu quả, đầu năm 2018, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã số hóa 100% hồ sơ mua bán điện của khách hàng, là Tổng công ty điện lực đầu tiên của EVN hoàn thành công tác này.


  • 10/05/2018

“Trong kỷ nguyên công nghệ số, việc ứng dụng các phần mềm trên điện thoại di động, máy tính… phục vụ chăm sóc khách hàng đã góp phần đưa khách hàng đến gần hơn với ngành Điện.” Đó là chia sẻ của ông Phạm Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc EVNHCMC khi trao đổi với PV Tạp chí Điện lực.


  • 09/05/2018

Sáng 9/5, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) chính thức triển khai một cửa điện tử liên thông, cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại Trung tâm hành chính công tỉnh Sơn La.