• 11/03/2018

Trong thời gian qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện. Đa phần khách hàng đánh giá cao những đổi mới, tiến bộ và chất lượng dịch vụ của ngành Điện, song cũng có những góp ý hết sức sát thực, ý nghĩa nhằm giúp ngành Điện tiếp tục...


  • 15/01/2018

Trong khuôn khổ Tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã phối hợp với các địa phương triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” tại 5 địa điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phục vụ tốt nhu cầu đi lại, đảm bảo an toàn giao thông và trật tự cho người dân...


  • 10/01/2018

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức trao thưởng cho 705 khách hàng may mắn trúng giải khi dự thi các chương trình trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017.


  • 10/01/2018

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa ngành Điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) liên tục áp dụng thành tựu khoa học - công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng điện.


  • 03/01/2018

Với nhiều gia đình, việc mua sắm vài mét dây điện hay thay mới chiếc bóng đèn là một việc làm đơn giản, nhưng đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thì đó là điều không hề dễ dàng, nhất là những hộ nghèo ở vùng sâu vùng xa. Với mục tiêu chia sẻ khó khăn và giúp người dân sử dụng điện an toàn,...


  • 03/01/2018

Đó là khẳng định của ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) trong toàn Tập đoàn, sau 5 năm chuyển đổi tư duy từ cung cấp điện thuần túy sang chăm sóc khách hàng sử dụng điện.


  • 29/12/2017

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3 với thông điệp “Một trái tin - Vạn tấm lòng”, CBCNV Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và các đơn vị trực thuộc đã tham gia hiến trên 1.750 đơn vị máu để góp phần cứu chữa cho người bệnh.


  • 28/12/2017

Ngày 28/12, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Báo Tiền Phong và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3, với sự tham gia của hơn 400 CBCNV. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm nay.


  • 27/12/2017

Với việc "kích hoạt" 100% dịch vụ điện trực tuyến, EVN đánh dấu một bước tiến lớn trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Ngành. Bên lề sự kiện này, evn.com.vn ghi nhanh ý kiến đánh giá của một số chuyên gia, nhà báo, khách hàng.


  • 27/12/2017

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) tại Hội nghị Tri ân khách hàng vừa diễn ra sáng nay (27/12). Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của EVNHANOI trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay.