• 01/11/2017

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN và đoàn công tác của Tập đoàn vừa có buổi kiểm tra về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Nam Từ Liêm (PC Nam Từ Liêm) và Công ty Điện lực Hà Đông (PC Hà Đông) thuộc Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI).


  • 25/09/2017

Hướng tới dịch vụ ngày càng hoàn hảo, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


  • 10/07/2017

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản chấp thuận chủ trương chấm dứt thu tiền điện tại nhà của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai). Để người dân hiểu rõ hơn những hình thức thanh toán tiền điện mới, phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn...


  • 03/07/2017

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên - thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) đã xây dựng thành công ứng dụng SplitPDFwithBarcode (cắt file PDF tự động bằng công nghệ nhận diện mã vạch) với những tính năng vượt trội, giúp cho việc số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử của khách hàng thuận tiện hơn.


  • 21/06/2017

Đợt nắng nóng vừa qua là một phép thử để thấy rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Điều này được thể hiện thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thời gian vừa qua


  • 15/06/2017

Mọi cải cách của ngành Điện đều hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất và là định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).


  • 15/06/2017

Trong Báo cáo thường niên chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2016, dịch vụ cung cấp điện đứng thứ 2 trong nhiều chỉ số cơ sở hạ tầng,... nguyên nhân nào giúp dịch vụ kinh doanh điện năng được cải thiện trong thời gian qua, sự đổi mới tích cực này liệu có kéo dài?


  • 13/06/2017

Thực hiện chủ đề năm 2017 về “Đẩy mạnh khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả đầu tư”, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã chọn mũi đột phá trong giao dịch thanh toán tiền điện, ứng dụng công nghệ thông tin để khách hàng trả tiền điện thuận tiện,...


  • 23/05/2017

Tính đến cuối tháng 4/2017, đã có 99,75% khách hàng của Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian. PC Hà Nam phấn đấu, đến cuối năm 2017, tỉ lệ này sẽ đạt 100%.


  • 15/05/2017

Những năm qua, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) nói riêng đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh bán điện, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã ứng dụng hiệu quả CNTT vào khâu thanh toán tiền điện.