12 thí sinh đạt danh hiệu trưởng ca nhiệt điện giỏi năm 2017

12/17 thí sinh đạt danh hiệu trưởng ca nhiệt điện giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được tôn vinh tại lễ bế mạc Hội thi thợ giỏi cấp EVN năm 2017 diễn ra chiều ngày 8/12/2017 tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Tham dự Lễ bế mạc Hội thi có ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi, đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam, thành viên Ban chỉ đạo Hội thi, ban tổ chức Hội thi và lãnh đạo các Tổng công ty phát điện.

Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi Ngô Sơn Hải phát biểu tại lễ bế mạc

17 thí sinh đến từ 14 nhà máy nhiệt điện trong toàn EVN đã trải qua các phần thi lý thuyết (với hình thức trắc nghiệm) và vấn đáp. Kết quả có 12 thí sinh đạt danh hiệu Trưởng ca nhiệt điện giỏi. Cùng với danh hiệu Trưởng ca Nhiệt điện giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2017, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi. Trong đó, giải Nhất thuộc về Trưởng ca Điền Mạnh Hùng đến từ Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình.

Theo ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN: Trong những năm qua, EVN đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào thi tay nghề, thi thợ giỏi để không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; nâng cao hiệu quả quản lý bộ máy các cấp nhằm hoàn thành nhiệm vụ đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, phục vụ đời sống nhân dân và đảm bảo an ninh – quốc phòng.

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN trao giải Nhất và Nhì cho 2 trưởng ca nhiệt điện giỏi

Hội thi này đã đạt được 3 mục tiêu cơ bản đề ra đó là: Nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn của trưởng ca các nhà máy nhiệt điện, đồng thời là dịp để các thí sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt, Hội thi là dịp để EVN nhìn nhận và đánh giá chất lượng đội ngũ trưởng ca vận hành để có phương án đào tạo, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác quản lý vận hành, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp; thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất, hiệu quả công tác quản lý vận hành các nhà máy nhiệt điện”

Ông Ngô Sơn Hải mong muốn các trưởng ca nhiệt điện giỏi cần tiếp tục phát huy khả năng, trình độ của mình để đóng góp vào nhiệm vụ chung tại đơn vị công tác, đồng thời là những hạt nhân quan trọng để truyền đạt những kiến thức bổ ích cho các trưởng ca, các công nhân vận hành tại nhà máy đang công tác.

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các thí sinh dự thi chụp ảnh lưu niệm tại Lễ bế mạc

​​​​​​Chia sẻ tại lễ tổng kết, Trưởng ca Điền Mạnh Hùng – Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình, thí sinh đạt giải Nhất Hội thi đã cảm ơn Ban Tổ chức Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực với công việc chuyên môn của người lao động, đồng thời mong muốn Hội thi sẽ tiếp tục được duy trì để nhiều trưởng ca khác cũng có cơ hội tham gia và nâng cao kiến thức, trình độ môn chuyên để vận hành nhà máy được hiệu quả nhất.

Kết quả Hội thi:

Giải Nhất:

Trưởng ca Điền Mạnh Hùng – Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

Giải Nhì

Trưởng ca Hoàng Mình Đức – Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

Giải Ba:

Trưởng ca Nguyễn Trung Hải – Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

Trưởng ca Nguyễn Xuân Hùng – Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại

Giải Khuyến khích

Trưởng ca Cao Văn Nam – Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Trưởng ca Nguyễn Minh Hậu – Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức

 


  • 08/12/2017 07:39
  • Minh Ngọc
  • 9252