Bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC

Sáng 31/10 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC từ ông Nguyễn Phúc Vinh cho ông Thiều Kim Quỳnh để ông Vinh nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/11.

Tham dự Lễ bàn giao có ông Nguyễn Đức Hưng – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp TP.Hà Nội, ông Phạm Lê Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ông Đào Hiếu – Thành viên HĐTV EVN, cùng lãnh đạo và các ban chuyên môn của EVNNPC.

Ông Nguyễn Phúc Vinh (trái) bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC cho ông Thiều Kim Quỳnh (phải) - Ảnh: X.Tiến

Trước đó, ngày 17/10/2014, EVN đã có công văn số 697/EVN- HĐTV về việc nhân sự của EVNNPC. Theo đó, ông Thiều Kim Quỳnh, Phó tổng giám đốc EVNNPC tiếp nhận bàn giao công việc từ ông Nguyễn Phúc Vinh và thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC từ ngày 1/11/2014 cho đến khi Hội đồng thành viên EVN có quyết định bổ nhiệm nhân sự giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ bàn giao, Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh đánh giá: “Có thể nói, EVNNPC đã có những đóng góp quan trọng góp phần làm thay đổi lớn diện mạo nông nghiệp, nông thôn 27 tỉnh, thành phía Bắc. Đóng góp vào thành công này có công sức không nhỏ của đồng chí Nguyễn Phúc Vinh, người đã 37 năm gắn bó với ngành Điện, người đã trưởng thành từ công nhân kỹ thuật Chi nhánh Điện lực Hà Giang đến cương vị cao nhất là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC.

Tổng giám đốc EVN cho biết thêm: “EVNNPC có vai trò to lớn như vậy nên công việc không thể dừng dù chỉ 1 giờ. Chính vì vậy HĐTV EVN tạm giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC cho đồng chí Thiều Kim Quỳnh, mong rằng đồng chí tiếp tục nỗ lực xây dựng tập thể đoàn kết, đưa Tổng công ty tiếp tục đi lên”.

Trong buổi Lễ này, ông Nguyễn Phúc Vinh cũng bàn giao chức danh Bí thư Đảng ủy EVNNPC cho ông Lê Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức EVNNPC. Lễ bào giao này có sự chứng kiến của Đảng ủy khối Công nghiệp TP.Hà Nội, lãnh đạo EVN và Ban lãnh đạo EVNNPC.


  • 31/10/2014 04:25
  • Xuân Tiến
  • 7655


Gửi nhận xét