Bộ Công Thương ký quy chế phối hợp cung cấp thông tin với 4 Tập đoàn kinh tế

Lễ ký quy chế phối hợp cung cấp thông tin giữa Bộ Công Thương với 4 Tập đoàn: Điện lực Việt Nam (EVN), Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa diễn ra tại Hà Nội.

Đại diện 4 Tập đoàn ký quy chế phối hợp cung cấp thông tin với Bộ Công Thương - Ảnh: Minh Ngọc

Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - Phó Tổng giám đốc Ngô Sơn Hải dự và tham gia ký kết. 

Quy chế phối hợp cung cấp thông tin giữa Bộ Công Thương và các Tập đoàn nhằm phát huy nội lực của Bộ Công Thương trong công tác truyền thông thông qua phối hợp chia sẻ thông tin nội bộ và hợp tác truyền thông giữa các cơ quan báo chí của Bộ Công Thương và hệ thống website của các Tập đoàn.

Theo đó, các nội dung thông tin được chú trọng truyền thông trong thời gian tới là phản ánh kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; điều hành của Chính phủ, Bộ Công Thương về những nội dung liên quan đến lĩnh vực điện lực, dầu khí, than khoáng sản, xăng dầu để đưa tin đến công chúng, doanh nghiệp, nhân dân cả nước, đối tác tại Việt Nam và ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Bộ Công Thương và EVN, PVN, TKV, Petrolimex cũng là một trong những nội dung được đẩy mạnh tuyên truyền. 


  • 14/04/2017 09:56
  • Minh Ngọc
  • 10952