Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm và làm việc tại EVN

Đoàn đại biểu Công đoàn Điện lực Hàn Quốc do ông Lee Heung Ryul - Trưởng Ban Kế hoạch làm Trưởng đoàn, vừa có buổi làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam, tại Hà Nội. Ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam tiếp đón và chủ trì buổi làm việc. 

Ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ về hoạt động của Công đoàn Điện lực Việt Nam - Ảnh: Văn Lương

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu nồng nhiệt chào mừng đoàn công tác từ Hàn Quốc có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Trong không khí thân tình, ấm áp, các cán bộ của 2 tổ chức công đoàn ngành đã chia sẻ, trao đổi thông tin về một số vấn đề hai bên cùng quan tâm như: Cơ cấu tổ chức và tình hình hoạt động của mỗi bên; chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; kinh nghiệm của Công ty Điện lực Hàn Quốc trong tiến trình cổ phần hóa doanh nghiệp…

Sau buổi làm việc, đoàn đại biểu Công đoàn Điện lực Hàn Quốc đã thăm quan Nhà Truyền thống ngành Điện và thăm Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia để hiểu thêm về hệ thống điện Việt Nam cũng như những ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại mà EVN đang áp dụng trong quản lý điều hành hệ thống điện Quốc gia.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Việt Nam (từ ngày 27/11 - 2/12), đoàn đại biểu Công đoàn Điện lực Hàn Quốc cũng tới thăm Nhà máy Thủy điện Hòa Bình, một trong những nhà máy thủy điện lớn, đa mục tiêu của Việt Nam, do EVN quản lý.

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc và Công đoàn Điện lực Việt Nam bắt đầu quan hệ hợp tác từ năm 2016. Trong thời gian qua, 2 bên đã có những hoạt động tích cực để củng cố và thúc đẩy quan hệ hợp tác bền vững và tốt đẹp. 


  • 29/11/2017 02:12
  • Quang Huy
  • 6396