Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và chúc Tết người lao động ngành Điện

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức 3 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà người lao động ngành Điện tại một số đơn vị cơ sở ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Theo đó, đoàn công tác do ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho CNVCLĐ tại các đơn vị ngành Điện có trụ sở làm việc tại tỉnh Trà Vinh. 

2 đoàn còn lại do các Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phụ trách đã đến thăm các đơn vị ở khu vực Khánh Hòa - Bình Thuận và Sơn La - Điện Biên.

Ông Khấu Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ ba, từ trái sang) thăm hỏi, động viên người lao động Công ty Điện lực Trà Vinh

Tại mỗi cơ sở, Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của CNVCLĐ các đơn vị trong năm vừa qua.

Công đoàn Điện lực Việt Nam mong muốn Lãnh đạo và Chủ tịch công đoàn các đơn vị quan tâm chăm lo tốt cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp đến, động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 5, từ phải sang) và đoàn công tác tặng quà người lao động tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho CBCNV các đơn vị trong Tập đoàn trước thềm năm mới thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên những người đang thầm lặng tại mỗi vị trí trực vận hành nhằm hệ thống điện Quốc gia luôn luôn thông suốt, phục vụ nhân dân cả nước đặc biệt trong những ngày vui Xuân đón Tết sắp tới. Tại mỗi đơn vị, đoàn công tác đã tặng quà kèm theo số tiền 30 triệu đồng.