Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ V

Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội trong đó có ông Dương Quang Thành - Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các huyện Thanh Oai và Chương Mỹ, ngày 24/4.

Ông Dương Quang Thành trả lời ý kiến cử tri huyện Thanh Oai - Ảnh: Ng.Tuấn

Cùng với ông Dương Quang Thành, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội trong buổi tiếp xúc cử tri này còn có ông Nguyễn Quốc Hưng - Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng Quốc hội; ông Nguyễn Quốc Bình - Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Hanel.

Tại buổi tiếp xúc cử tri các xã Thanh Mai, Kim An và thị trấn Kim Bài (huyện Thanh Oai, Hà Nội), đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã ghi nhận ý kiến của cử tri về một số vấn đề như tình trạng ô nhiễm môi trường, đường giao thông, kiến nghị về giải quyết việc làm cho người lao động, cải thiện đời sống cho người dân,...

Thay mặt Đoàn đại biểu, ông Dương Quang Thành - Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường của Quốc hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN cho biết Đoàn đại biểu sẽ trao đổi, kiến nghị với các cơ quan chức năng để giải quyết kịp thời những ý kiến thiết thực, sâu sắc, tâm huyết của cử tri địa phương.

Cử tri 3 xã, thị trấn của huyện Thanh Oai, Hà Nội tham gia buổi tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội khóa XIV - Ảnh: Ng.Tuấn

Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu đã tiếp xúc cử tri xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ. 

Trao đổi tại buổi tiếp xúc, cử tri Đỗ Viết Hải - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hợp Đồng cho biết: “Qua thực tế ở địa phương xã Hợp Đồng nói riêng và huyện Chương Mỹ nói chung cho thấy những lời hứa của các đại biểu Quốc hội trong quá trình vận động bầu cử trước đây đã thành sự thật. Đơn cử như việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đầu tư xây dựng nhiều cho hệ thống điện xã Hợp Đồng, tạo động lực lớn cho sự thành đạt của kinh tế địa phương”.


  • 24/04/2018 06:46
  • Thành Trung
  • 11013