EVNEIC góp phần nâng cao hình ảnh ngành Điện trong cộng đồng

Đó là khẳng định của ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng biên tập Tạp chí Điện lực khi đến dự và chúc mừng tập thể CBNV, phóng viên, biên tập viên của Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên EVNEIC - Ảnh: Ngọc Tuấn

Báo cáo Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc EVNEIC cho biết, mặc dù nguồn nhân lực còn hạn chế, nhưng trong năm 2016 và 5 tháng đầu năm 2017, EVNEIC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tập đoàn giao.

Cụ thể, Trung tâm đã hoàn thành xuất bản Tạp chí Điện lực, Bản tin Thông tin Quản lý ngành Điện, Bản tin Thông tin Khoa học công nghệ điện với nội dung phong phú, chất lượng ngày càng được nâng cao…

Các website: www.evn.com.vn, tietkiemnangluong.vn, chuyên mục Văn hóa EVN được vận hành ổn định, cung cấp thông tin kịp thời, phong phú, đa dạng về mọi mặt hoạt động của EVN. Số lượng độc giả truy cập không ngừng tăng. 

Bản tin truyền hình nội bộ EVNnews từ tháng 9/2016 đã tăng tần suất lên 2 số/tuần (15 - 20 phút/số). Các số đều vượt thời lượng từ 20 - 30% (vượt 3 – 5 phút/số).

Ngoài nhiệm vụ thường xuyên, EVNEIC còn thực hiện khối lượng lớn các công việc đột xuất theo chỉ đạo của Tập đoàn. Các nhiệm vụ đều đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ, phục vụ các sự kiện quan trọng của Tập đoàn…

“Thời gian tới, đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên EVNEIC sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đổi mới trong tác nghiệp báo chí, tiếp cận các phương tiện, công nghệ hiện đại nhằm tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả các sản phẩm báo chí, truyền thông…”, bà Đinh Thị Bảo Ngọc khẳng định.

Biểu dương những thành tích EVNEIC đạt được trong thời gian vừa qua, Phó Tổng giám đốc Ngô Sơn Hải khẳng định: "Các nhà báo, phóng viên, biên tập viên EVNEIC đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, phản ánh chân thực nhịp sống của ngành Điện đến với đông đảo độc giả trong và ngoài ngành. EVNEIC đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao hình ảnh của EVN trong cộng đồng cũng như đối với khách hàng sử dụng điện”.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cũng tin tưởng rằng, với niềm đam mê nghề nghiệp, tập thể nhà báo, phóng viên, biên tập viên EVNEIC sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác truyền thông của EVN.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, EVNEIC công bố kết quả và trao giải cuộc thi thường niên “Sản phẩm báo chí, truyền thông hay năm 2016 - 2017” cho các tác phẩm, tác giả xuất sắc của Trung tâm. 


  • 21/06/2017 07:22
  • Hồng Hoa
  • 11695