EVNGENCO 3 thăm hỏi công nhân bị nạn trong sự cố tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Chiều tối 7/3, đại diện Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã tới thăm hỏi 2 nhân viên của nhà thầu Doosan bị nạn trong quá trình tham gia chữa cháy tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 ngày hôm qua.

Đại diện Tổng công ty Phát điện 3 thăm hỏi nhân viên của nhà thầu bị thương trong sự cố tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 

Ông Trần Lê Trung Hiếu - Chánh Văn phòng Tổng công ty đại diện cho Tổng công ty Phát điện 3/ Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tới Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa thăm hỏi, chia sẻ và động viên 2 công nhân Trần Kim Hoàn (sinh năm 1977) và Trần Quý Trai (sinh năm 1997) là những người bị thương trong quá trình tham gia chữa cháy. 

Các bác sĩ cho biết công nhân Trần Kim Hoàn  bị bỏng độ 2 với mức 12%, không nguy hiểm và sẽ sớm hồi phục. Công nhân Trần Quý Trai bị bỏng nhẹ hơn nên đã được xuất viện.

Ông Trần Kim Hoàn gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty Phát điện 3/Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân đã hết sức quan tâm, kịp thời cứu chữa người bị nạn ngay sau khi sự cố xảy ra.

Như tin đã đưa, vào 10h45 sáng 7/3/2017 xảy ra sự cố cháy tại khu vực FGD thuộc Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Sự cố không gây thiệt hại lớn về thiết bị. Trong quá trình tham gia chữa cháy, có 2 nhân viên của nhà thầu Doosan bị bỏng nhẹ đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo ông Trần Lê Trung Hiếu, các đơn vị liên quan sẽ khẩn trương xác định nguyên nhân để có giải pháp khắc phục kịp thời, không để tái diễn sự cố.