EVNHANOI hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2017

Sáng 21/3, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức “Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2017”. Chương trình có sự tham gia của đại sứ Giờ trái đất 2017 - Á hậu Thụy Vân.

Theo ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, Giờ trái đất là một trong những chuỗi chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện hiệu quả và có tính lan truyền cao trong cộng đồng. 

Tại Hà Nội, “Giờ trái đất đã cho thấy rõ hơn sự chủ động tham gia của các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan trong việc thực hiện công tác tiết kiệm điện trên toàn Thành phố; đồng thời, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, xóa dần những thói quen sử dụng điện lãng phí” - ông Nguyễn Quang Trung cho hay.

Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất 2017, thời gian qua, EVNHANOI cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia hưởng ứng Chiến dịch. 

Cụ thể, Tổng công ty đã tổ chức hơn 100 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện lồng ghép sự kiện Giờ trái đất 2017 tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, các trường học, các cơ quan hành chính sự nghiệp; treo trên 3.000 băng rôn tại trụ sở Tổng công ty, các công ty điện lực và 228 phòng Giao dịch khách hàng trên toàn Thành phố; phát 100.000 tờ rơi và dán 10.000 áp phích cho khách hàng sử dụng điện...

Theo kế hoạch, ngày 25/3 tới đây, Tổng công ty sẽ phối hợp cùng cơ quan quản lý chiếu sáng tắt đèn tại các điểm công cộng đã chọn của Thành phố trong 1 giờ (từ 20h30 đến 21h30); Đồng thời, EVNHANOI sẽ đảm bảo điện phục vụ sự kiện chính tại khu vực Quảng trường Cách mạng tháng Tám cũng như các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch. EVNHANOI sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các tổ chức, đơn vị, cá nhân cùng tham gia tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. 

Ngay sau Lễ hưởng ứng tại trụ sở Tổng công ty, Lãnh đạo Tổng công ty cùng đại diện lãnh đạo một số ban chuyên môn của EVN, đại sứ Giờ trái đất 2017 - Á hậu Thụy Vân Á và đông đảo CBCNV EVNHANOI đã diễu hành quanh Hồ Hoàn Kiếm để tuyên truyền cho chiến dịch Giờ trái đất 2017.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại Lễ hưởng ứng

Các đại biểu diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm

EVNHANOI mang thông điệp "Tắt đèn - Bật tương lai" đến cộng đồng

 


  • 21/03/2017 11:16
  • Phan Thảo
  • 11210