EVNNPC vinh danh 239 công nhân lao động trực tiếp

Hội nghị tuyên dương công nhân lao động giỏi năm 2017 được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức sáng 15/8, tại TP Hải Phòng. Đây là những tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo từ hơn 20.000 công nhân lao động trực tiếp của EVNNPC.

Chương trình giao lưu với một số gương công nhân lao động giỏi tiêu biểu tại Hội nghị tuyên dương

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, những công nhân lao động giỏi được tuyên dương là "hạt nhân" nòng cốt để góp phần làm cho phong trào thi đua của Tổng công ty ngày càng đi vào thực chất và đạt kết quả tốt hơn. "Công hiến của các cá nhân đã tô đậm thêm truyền thống lao động cần cù và sáng tạo của công nhân lao động EVNNPC" - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC khẳng định.

Trong số 239 công nhân lao động giỏi được vinh danh lần này, có 66 người được tặng giấy khen từ 2 đến 3 năm liền, 55 người đạt 2 lần đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua trở lên. Lãnh đạo Tổng công ty cũng đề nghị các cá nhân, tập thể được vinh danh "không được chủ quan, thỏa mãn mà phải tiếp tục cố gắng, không ngừng vươn lên, cống hiến nhiều hơn nữa, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người noi theo”.

Đại diện lãnh đạo và công đoàn EVNNPC tặng giấy khen cho công nhân lao động giỏi Tổng công ty năm 2017

Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng công ty yêu cầu công đoàn các cấp tiếp tục chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua để nhân rộng những tấm gương điển hình, tiên tiến; thực hiện hiệu quả chủ đề ”Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện an toàn - ổn định, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tận tâm - thân thiện - trách nhiệm…

Trong giai đoạn 2014 - 2016:

- 607 công nhân lao động giỏi được EVNNPC biểu dương

- 77 công nhân lao động giỏi của EVNNPC được Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương


  • 15/08/2017 11:18
  • Minh Tâm
  • 9066