Hà Nội: Hàng trăm bạn trẻ đội mưa cổ vũ đêm nhạc hưởng ứng Giờ trái đất 2018

Cơn mưa nặng hạt không làm nao lòng các bạn trẻ Thủ đô trong đêm nhạc sôi động hưởng ứng Giờ trái đất 2018 tại Việt Nam, diễn ra tối 18/3 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các bạn trẻ thủ đô Hà Nội đội mưa cổ vũ trong đêm nhạc hưởng ứng Giờ trái đất 2018

Đêm nhạc hưởng ứng Giờ trái đất 2018 là lời tri ân các bạn trẻ, tình nguyện viên với "trái tim giữ lửa" đã tham gia và làm tan tỏa thông điệp của Giờ trái đất tại Việt Nam suốt 10 năm qua.

Dù Hà Nội có mưa, nhưng các đại sứ của Chiến dịch như Á hậu Thụy Vân, ca sỹ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Trâm và khán giả đã cùng hòa ca say mê trong hơn 2 giờ đồng hồ và chia sẻ thông điệp ý nghĩa của Giờ trái đất tới cộng đồng.

Ca sĩ Bảo Trâm đầu trần hát dưới mưa

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cũng đã bố trí các quầy tư vấn về dịch vụ điện, cung cấp thông tin cũng như kiến thức về việc sử dụng điện cho người dân tham gia trên tuyến phố đi bộ.

Công nhân Công ty ĐIện lực Hoàn Kiếm phát tờ rơi Chiến dịch Giờ trái đất 2018 tại Việt Nam cho người đi bộ

Chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức thực hiện, cùng sự hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Trong đó, EVN là nhà tài trợ đồng hành chính của chiến dịch 10 năm liên tiếp.

Sự kiện chính của Giờ trái đất 2018 sẽ diễn ra vào tối 24/03/2018 với sự góp mặt của các đại sứ như Hoa hậu H’Hen Nie, ca sỹ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Trâm, diễn viên Việt Anh, Á hậu Thụy Vân, MC Danh Tùng. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.


  • 18/03/2018 11:10
  • Thành Trung
  • 10621