Tỉnh Lào Cai: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngoài giờ hành chính

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) vừa phối hợp với Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt triển khai công tác thu hộ tiền điện qua Payoo. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện hàng tháng tại bất cứ cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật.

Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng/ tin nhắn thông báo tiền điện hoặc thẻ sử dụng điện cho nhân viên các cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo trên địa bàn.

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua chuỗi các cửa hàng công nghệ, siêu thị điện máy, cửa hàng tiện lợi, siêu thị tiện ích có liên kết với Payoo trên toàn quốc.

Để tiết kiệm thời gian đi lại, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại www.payoo.vn hoặc tải ứng dụng Payoo trên điện thoại di động để thanh toán trực tuyến.

Trước đó, PC Lào Cai cũng đã hợp tác với các ngân hàng trên địa bàn và Tổng công ty Viễn thông Viettel trong việc thu hộ tiền điện.

Tính đến nay, tỷ lệ thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian của PC Lào Cai đã đạt trên 72%; trong đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng chiếm hơn 30%.


  • 21/08/2017 05:13
  • Minh Tuân
  • 343124