Tổng giám đốc EVN khen thưởng nữ thu ngân viên trả lại 1 tỷ đồng cho người đánh rơi

Ngày 10/3, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã ký Quyết định số 241/QĐ-EVN, tặng Bằng khen và tiền thưởng của Tập đoàn cho thu ngân viên Trần Thị Anh (Điện lực Sơn Trà, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) - nữ thu ngân đã nhặt được 1 tỷ đồng và trả lại cho người đánh rơi.

Nữ thu ngân Trần Thị Anh

Vào ngày 24/2/2017, trên đường đi làm về, chị Trần Thị Anh đã nhặt được một túi ni lông đựng rất nhiều tiền mặt. Chị Anh chia sẻ, do không có bất kỳ thông tin nào để tìm ra chủ nhân của số tài sản này, lại vướng trời mưa lớn, chị đã trú chân trước cửa hàng Viettel số 226 Ngũ Hành Sơn để chờ người đánh rơi quay lại. 

“Trong đầu tôi lúc ấy suy nghĩ người đánh mất số tiền này hẳn đang rất lo lắng và nhất định sẽ quay lại tìm. Chỉ 5 phút sau, có một người phụ nữ xuất hiện với gương mặt rất hốt hoảng, nói rằng vừa đánh rơi một tỷ đồng. Sau khi xác minh biết được đó đúng là chủ nhân của số tiền, tôi đã trao trả toàn bộ túi tiền trước sự chứng kiến của một số người dân và nhân viên bảo vệ của cửa hàng Viettel” – chị Trần Thị Anh cho biết.

Hành động đẹp của chị Trần Thị Anh không chỉ truyền cảm hứng cho những người đồng nghiệp trong Ngành mà còn thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng. Chia sẻ về việc làm của mình, chị Anh cho biết: “Thực lòng, tôi nghĩ ai ở vào trường hợp của tôi cũng sẽ làm như vậy thôi. Tôi thực sự mong muốn rằng, những việc làm tốt, những hành động đẹp sẽ ngày càng được nhân lên trong cuộc sống của chúng ta”.

Trước đó, nữ thu ngân Trần Thị Anh cũng được Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng khen thưởng và biểu dương. 


  • 10/03/2017 05:14
  • PV
  • 14457