Tổng giám đốc EVN kiểm tra tiến độ dự án Thủy điện Trung Sơn

Ngày 18/5, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An và đoàn công tác của Tập đoàn đã đến làm việc và kiểm tra tiến độ trên công trường Thuỷ điện Trung Sơn. Tham gia đoàn công tác còn có đại diện một số ban chuyên môn của EVN và lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2.

Đoàn công tác EVN kiểm tra tiến độ công trường Thủy điện Trung Sơn

Hiện, các tổ máy 1, 2, 3 của Thủy điện Trung Sơn đã hòa lưới điện quốc gia; tổ máy số 4 sau khi hạ thành công rô-to, đang được thực hiện công tác thí nghiệm hiệu chỉnh để phát điện trong tháng 6 tới. 

Công tác di dân tái định cư cũng đảm bảo được các yêu cầu từ phía Ngân hàng Thế giới và chính quyền địa phương. Người dân vùng tái định cư đã ổn định tại nơi ở mới và đang tập trung phát triển kinh tế.

“Những công việc còn lại không nhiều nhưng toàn công trường không được phép chủ quan" - Tổng giám đốc Đặng Hoàn An lưu ý chủ đầu tư, các nhà thầu, đơn vị tư vấn cùng phối hợp giải quyết các khó khăn, vướng mắc để phát điện tổ máy còn lại và hoàn thành công trình đúng tiến độ. 

Kiểm tra tại công trường, Lãnh đạo Tập đoàn cũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của tất cả các đơn vị có liên quan đã triển khai dự án Thủy điện Trung Sơn đảm bảo chất lượng và tiến độ. 

Theo kế hoạch, toàn bộ công trình sẽ "về đích" vào tháng 8/2017. 


  • 18/05/2017 05:22
  • Huyền Thương
  • 7384