Địa chỉ thanh toán tiền điện?

Xin chào. Tôi nhận được thông báo ngừng cấp điện, vậy tôi có thể ra Vinmart để nộp tiền không? Ngoài ra, tôi có thể thanh toán tiền điện ở đâu?

Khách hàng
16/04/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội và nhận được trả lời như sau: 

Thưa Quý khách!

Quý khách có thể thanh toán tiền điện tại chuỗi hệ thống cửa hàng siêu thị Vimart. Để tránh việc ngừng việc ngừng cấp điện xảy ra, Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền điện trước thời gian Công ty Điện lực thông báo ngừng cấp điện đồng thời liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 19001288 để được tiếp nhận về việc đã thanh toán tiền điện của khách hàng

Để tránh xảy ra trường hợp ngừng cấp điện do vượt quá thời hạn thanh toán theo quy định. Quý khách có thể thực hiện bằng một trong các hình thức thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đến tài khoản Công ty Điện lực sở tại, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực...,

Với phương châm cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi từ ngày 01/9/2016 các khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội có thể đến bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực/các Đội quản lý điện, Phòng giao dịch bất kỳ của một trong 12 Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB và MB) hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Momo, ứng dụng Bank Plus của Viettel; VTC...

Quý khách hàng vui lòng truy cập trang web của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội: http://www.evnhanoi.com.vn/ để cập nhật đẩy đủ hướng dẫn cụ thể các hình thức thanh toán tiền điện đang được triển khai.

Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức, địa điểm thanh toán tiền điện nêu trên để chủ động trong việc thanh toán, đảm bảo linh hoạt mang lại lợi ích cho mình.

Trong quá trình sử dụng điện nếu có thắc mắc cần tư vấn, rất mong Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trực 24/7 theo số điện thoại: 19001288 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn!


  • 21/04/2018