Liên hệ khi có sự cố điện?

Vừa rồi, mưa làm cháy dây điện, mất điện liền mấy nhà trong xóm. Tuy nhiên chúng tôi gọi hotline số Tổng đài thì không được. Vậy trong những tình huống như thế, chúng tôi phải giải quyết thế nào?

Hoàng Thế Đức
13/06/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau: 

 

Trước tiên, Trung tâm kính xin lỗi Quý khách hàng vì đã để Quý khách hàng chưa hài lòng với các dịch vụ của Trung tâm.

Trong các tháng 3, tháng 4 vừa qua là thời gian cao điểm nắng nóng ở TPHCM nên nhu cầu sử dụng điện của khách hàng cũng gia tăng tất lớn, khách hàng cũng liên hệ rất nhiều với Trung tâm để yêu cầu các dịch vụ về điện. Vì vậy tại một số thời điểm, khách hàng đã phải chờ lâu mới liên hệ được với Trung tâm.

Trong trường hợp có các yêu cầu về điện mà Quý khách hàng không liên hệ được với Trung tâm, vui lòng gửi yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng sử dụng điện https://cskh.hcmpc.vn tại phần “Dịch vụ trực tuyến”  hoặc gửi yêu cầu qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC_CSKH.

Một lần nữa Trung tâm kính mong Quý khách hàng thông cảm.

 

 


  • 18/06/2018