Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:
Thưa Quý khách !
Trước tiên Trung tâm thành thật xin lỗi Quý khách hàng vì đã để Quý Kkhách hàng phiền lòng với dịch vụ của Trung tâm.
Trung tâm kính mong Quý Khách hàng thông cảm, do tại một số thời điểm, số lượng lớn khách hàng đã liên hệ với Trung tâm vào cùng lúc nên Quý khách hàng không liên hệ được với Điện thoại viên của Trung tâm.
Hiện tại, Trung tâm đã có những phương án nhằm giải quyết các vấn đề trên như: Tăng cường điện thoại viên tiếp nhận cuộc gọi trong các ca trực, phát triển thêm các kênh tiếp nhận,…
Quý khách hàng cũng có thể gửi các yêu cầu thông qua các kênh tiếp nhận thông tin khác như:
Ngay khi nhận thông tin, sẽ có ĐTV liên hệ trả lời Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng kính chào.