V/v thanh toán tiền điện

Chào EVN. Mình có giao dịch thanh toán tiền điện qua ví điện tử Zalo pay, mình đã bị trừ tiền trong thẻ nhưng thông tin giao dịch trong Zalo Pay báo thất bại. Hiện tại hóa đơn tiền điện vẫn hiện lên chưa thanh toán, tiền trong thẻ mình đã bị trừ. Mong EVN tư vấn giúp. Mã KH là PE07000092654.

Tạ Đắc Thiết
khanhhienta@gmail.com
24 Phố Chợ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.HCM
18/02/2019

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực  TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Đối với trường hợp cụ thể trên, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài của Zalo Pay để báo sự việc hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC CSKH qua số tổng đài 1900545454. Ngay khi có thông tin Quý khách hàng cung cấp, Trung tâm sẽ tiếp nhận, phối hợp với các đơn vị xử lý theo yêu cầu của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng kính chào.


  • 21/02/2019