• 28/08/2021

Chiều 28/8, đợt hỗ trợ thuốc men, vật tư y tế cấp bách đầu tiên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã "cập bến" tại Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được chuyển tới những CBNV (thuộc các đơn vị thành viên ở khu vực phía Nam) đang phải theo dõi, điều trị COVID-19...


  • 28/08/2021

Chiều 28/8, đợt hỗ trợ thuốc men, vật tư y tế cấp bách đầu tiên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã "cập bến" tại Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được chuyển tới những CBNV (thuộc các đơn vị thành viên ở khu vực phía Nam) đang phải theo dõi, điều trị COVID-19...


  • 27/08/2021

Với nhiều tiện ích của các ví điện tử, Công ty Điện lực (PC) Phú Yên đã nhanh chóng triển khai liên kết với các đối tác thu hộ để khách hàng được hưởng lợi từ việc thanh toán tiền điện qua các ví.


  • 27/08/2021

Công ty Điện lực Phú Thọ (PC Phú Thọ) đã và đang biến những giải pháp từ tình thế trở thành bền vững, từng bước vượt qua ảnh hưởng của dịch COVID-19, duy trì hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh.


  • 25/08/2021

Đây là nội dung cuộc họp trực tuyến do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì chiều 25/8. Cuộc họp có sự tham dự của gần 100 thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên thuộc EVN.


  • 25/08/2021

Đây là nội dung cuộc họp trực tuyến do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì chiều 25/8. Cuộc họp có sự tham dự của gần 100 thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên thuộc EVN.


  • 25/08/2021

Trao đổi với evn.com.vn, ông Lê Văn Tường – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đây là một trong những giải pháp ứng phó dịch bệnh COVID-19 theo nhiều cấp độ, nhằm duy trì phục vụ khách hàng 24/7 trong mọi tình huống.


  • 25/08/2021

Trao đổi với evn.com.vn, ông Lê Văn Tường – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đây là một trong những giải pháp ứng phó dịch bệnh COVID-19 theo nhiều cấp độ, nhằm duy trì phục vụ khách hàng 24/7 trong mọi tình huống.


  • 23/08/2021

Dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành đã thực hiện giãn cách xã hội, nhịp sống của người dân như chậm hẳn lại. Thế nhưng, guồng quay công việc của các tư vấn viên, điện thoại viên chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện thì vẫn vẫn cứ hối hả, không kể ngày đêm, không được...


  • 23/08/2021

Dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành đã thực hiện giãn cách xã hội, nhịp sống của người dân như chậm hẳn lại. Thế nhưng, guồng quay công việc của các tư vấn viên, điện thoại viên chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện thì vẫn vẫn cứ hối hả, không kể ngày đêm, không được...