200 phần quà dành tặng hộ nghèo, gia đình chính sách thị trấn Phú Mỹ

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ vừa tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” – tặng 200 phần quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng tới 200 hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà tới 200 hộ nghèo, hộ chính sách. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Đây là hoạt động thiết thực của Công ty trong Tháng “Tri ân khách hàng” nhằm chia sẻ một phần khó khăn của các hộ nghèo, gia đình chính sách tại địa phương.

Tổng kinh phí cho hoạt động “Trao niềm tin, gửi yêu thương” là 60 triệu đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi của Công ty và do các cán bộ công nhân viên đóng góp, ủng hộ.

“Chủ trương của lãnh đạo Công ty là tặng những món quà thiết thực và trao tận tay tới người dân để bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống" - ông Nguyễn Hữu Trị, Phó chánh Văn phòng Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cho hay.

Tại buổi trao quà, ông Phan Xuân Hồng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn Phú Mỹ đã đánh giá cao sự đồng hành của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ với địa phương trong công tác xã hội. Suốt những năm qua, Công ty đã thường xuyên tổ chức những hoạt động nhân đạo như: Trao quà cho người nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo dịp lễ, Tết…, chung tay cùng địa phương thực hiện an sinh xã hội.


  • 16/12/2016 10:58
  • M.H
  • 9475