9 tháng, EVNGENCO 3 ủng hộ hơn 30 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19

Đến hết quý III/2021, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã tích cực tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, với tổng số tiền đã ủng hộ lên tới hơn 31,1 tỷ đồng.

EVNGENCO 3 tài trợ 100 bình oxy cho chương trình ATM Oxy Thủ Đức, ngày 19/8

Cụ thể, hưởng ứng chương trình vận động của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh, trong tháng 8, Tổng công ty đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thi công lắp đặt và bàn giao hệ thống cấp Oxy dòng cao, khí nén và hút chân không với 378 giường của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, 504 giường của Bệnh viện Hồi sức COVID-19 và 120 giường của Bệnh viện Hùng Vương.

EVNGENCO 3 cũng đã phối hợp với Thành đoàn TP. Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh triển khai chương trình cấp đổi và cung cấp bình Oxy miễn phí - ATM Oxy Thủ Đức từ ngày 19/8/2021. 

Các hoạt động này thiết thực đóng góp nguồn lực để cứu chữa các bệnh nhân COVID-19 trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, cam go nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Tổng công ty đã đồng hành, hỗ trợ chương trình hợp tác triển khai ứng dụng di động “Tìm người thân” và “Danh sách người dân mất vì đại dịch COVID-19” - ứng dụng do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh cùng với Bộ Tư lệnh TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Công ty TNHH MTV Phát triển công viên phần mềm Quang Trung, Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh hợp tác triển khai xây dựng và phát triển.

Đây là những chương trình, hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần vì cộng đồng của EVNGENCO 3 và các đơn vị, dốc lòng chung tay góp sức cùng các cấp chính quyền, các địa phương vượt qua dịch bệnh.


  • 15/10/2021 04:41
  • M.Hạnh
  • 19001