Chùm ảnh: Tình nguyện viên EVN đồng hành cùng các sĩ tử

Sáng nay, hàng triệu học sinh đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2022. EVN và các đơn vị thành viên không chỉ đảm bảo điện an toàn, tin cậy phục vụ các địa điểm tổ chức thi; mà còn có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa “tiếp sức mùa thi” tại nhiều địa phương trên cả nước. Chùm ảnh evn.com.vn tổng hợp ngày 7/7.

Từ trước khi kỳ thi diễn ra, tại tỉnh Lai Châu, trong hai ngày 4-5/7, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Sơn La đã phối hợp với Huyện đoàn Nậm Nhùn tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, con em hộ nghèo nhằm động viên, cổ vũ tinh thần các sĩ tử.

Tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La, từ sáng sớm ngày 7/7, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp với huyện đoàn Mường La ra quân hướng dẫn, hỗ trợ và tặng nước uống, bánh ngọt tới các thí sinh và người nhà.

Nước uống, quạt cầm tay có in hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm,… là những món quà thiết thực được Điện lực Lộc Hà - Công ty Điện lực Hà Tĩnh gửi tới các thí sinh và gia đình.

“Thi tốt nhé” - Món quà tinh thần ấm áp từ Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hoà Bình gửi tới các thi sinh tại điểm thi Trường Chuyên THPT Hoàng Văn Thụ (TP Hòa Bình).

Tại Thủ đô Hà Nội, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đống Đa đã sát cánh cùng các sĩ tử “vượt nắng, thắng mưa” để có 1 kỳ thi an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Những tình nguyện viên Công ty Điện lực Phúc Thọ đã có mặt từ rất sớm trong ngày thi đầu tiên  tại điểm thi Trường Hữu nghị T78, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.

“Cấp điện an toàn – Mùa thi thành công ” là khẩu hiệu của Điện lực Yên Thành – Công ty Điện lực Nghệ An khi triển khai chương trình tiếp sức mùa thi.

Tại tỉnh Gia Lai, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng đoàn viên thanh niên Điện lực Chư Sê – Công ty Điện lực Gia Lai vẫn kịp thời có mặt động viên, tiếp sức các sĩ tử.

Những suất cơm trưa, sữa, nước uống, cùng những lời chúc, cổ vũ tinh thần đã được đại diện Điện lực Nam Đông - Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế ân cần trao tặng các em thí sinh tại điểm thi Trường THPT huyện Nam Đông, trong sáng 7/7.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Điện Biên đã trao 200 quạt giấy, 104 kiện và bình nước các loại, 4.800 cốc giấy để phục vụ, hỗ trợ các thí sinh trong ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Chương trình tiếp sức được thực hiện tại 04 điểm trường THPT: Lê Quý Đôn, Phan Đình Giót, thành phố Điện Biên Phủ và Trường THPT huyện Điện Biên.


  • 07/07/2022 02:22
  • M.Hạnh (tổng hợp)
  • 12227