Công ty Điện lực Bắc Giang ủng hộ 120 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang, Công ty Điện lực (PC) Bắc Giang đã trao 120 triệu đồng ủng hộ các Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của thành phố Bắc Giang, huyện Lục Nam, Lục Ngạn, Việt Yên (mỗi địa phương 30 triệu đồng).

Đại diện PC Bắc Giang (bên trái) trao 30 triệu đồng ủng hộ Ban chỉ đạo phòng, chống COVID TP. Bắc Giang

Hiện nay, dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đang diễn biến rất phức tạp, với số ca dương tính tăng nhanh trong những ngày gần đây. Cùng với đó, số lượng lớn các F1, F2 cách ly theo quy định đòi hỏi phải có đủ cơ sở vật chất, nhu yếu phẩm để phục vụ phòng chống dịch bệnh. Chính vì vậy, sự ủng hộ của Công ty Điện lực Bắc Giang có ý nghĩa thiết thực trong việc đồng hành cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian qua, PC Bắc Giang cũng đã thực hiện tốt công tác đảm bảo điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn, đồng thời đảm bảo nguồn điện an toàn, tin cậy phục vụ các bệnh viện, cơ sở ý tế, khu vực cách ly cũng như những khu vực phải phong tỏa.

Ông Nguyễn Hữu Đính – Phó Chủ tịch UBND TP. Bắc Giang cho biết, PC Bắc Giang đã phối hợp rất tốt với chính quyền địa phương để đảm bảo điện phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh. Việc cấp điện được thực hiện rất đồng bộ, không có sự cố xảy ra. 

        

 


  • 19/05/2021 10:15
  • Phan Thảo
  • 5826