Công ty Điện lực Phú Yên: Tặng 10 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Ngày 11/5/2022, Công ty Điện lực Phú Yên phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Đồng hành cùng các em học sinh” tại Trường Tiểu học và THCS Sơn Hội (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên).

Ông Phan Quốc Thắng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên (áo xanh) và ông Nguyễn Khoa Trình - Chủ tịch Công đoàn PC Phú Yên (áo trắng) trao tặng xe đạp cho học sinh dân tộc thiểu số

Theo đó, chương trình đã trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường, từ nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên và mạnh thường quân. Bên cạnh đó, Nữ công PC Phú Yên còn trao tặng 10 phần quà tặng là vở viết cho các em học sinh này. Tổng giá trị các phần quà là 20.000.000 đồng.

Xã Sơn Hội là vùng miền núi thuộc huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Các em học sinh được hỗ trợ đều là dân tộc ít người, có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên học khá, giỏi. Nhiều em phải đi bộ nhiều cây số mới đến được trường học. Do đó, đây là món quà rất ý nghĩa để tiếp thêm động lực cho các em.