Công ty Điện lực Trà Vinh tặng 1.000 khẩu trang y tế cho học sinh

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức tặng tổng số 1.000 khẩu trang y tế cho hai Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành và Phổ thông Dân tộc nội trú THPT Trà Vinh (tại TP Trà Vinh).

Đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Trà Vinh hướng dẫn và phát khẩu trang tại lớp học cho các em học sinh. Ảnh: Đình Hoàng

Theo anh Nguyễn Minh Trí – Bí thư đoàn Thanh niên PC Trà Vinh, các đoàn viên, thanh niên Công ty đã đến các lớp để phát và tư vấn cho các em về cách hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách và các biện pháp phòng tránh dịch COVID - 19.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Công ty đã phát động đến mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia ủng hộ quyên góp khẩu trang cho các em học sinh nhằm nâng cao ý thức, nhận thức phòng chống dịch bệnh.

Thầy Hà Thanh Duy, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành cho biết, sau đợt nghỉ Tết "dài hạn", ngày 2/3, các học sinh đi học trở lại. Nhà trường đã yêu cầu thầy cô giáo và học sinh phải đeo khẩu trang, giữ vệ sinh tay bằng dung dịch nước sát khuẩn. Sự hỗ trợ của Công ty Điện lực Trà Vinh rất kịp thời và cần thiết đối với thầy và trò nhà trường. 


  • 09/03/2020 03:38
  • Ánh Trần
  • 5979