Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tặng hệ thống điện mặt trời mái nhà cho Làng thiếu niên Thủ Đức

Hệ thống điện mặt trời mái nhà công suất 10kWp, có tổng giá trị gần 130 triệu đồng vừa được Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tài trợ cho Làng thiếu niên Thủ đức (thành phố Thủ Đức, thuộc TP Hồ Chí Minh).

Đoàn viên, thanh niên EVNHCMC lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà cho Làng thiếu niên Thủ đức

Làng thiếu niên Thủ Đức là một trong những mái ấm tình thương cưu mang trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi, lang thang, cơ nhỡ có quy mô lớn nhất Thành phố. Cùng với việc trao tặng hệ thống điện mặt trời mái nhà, Đoàn Thanh niên EVNHCMC đã cải tạo, sửa chữa điện cho các phòng ở tại đây với kinh phí hơn 40 triệu đồng. Các hoạt động của đoàn viên, thanh niên EVNHCMC có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp Làng thanh niên Thủ Đức tiết kiệm được một phần chi phí và hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới. 

Cũng trong tháng 3 này, Đoàn Thanh niên Tổng công ty cũng thực hiện cải tạo, thay thế miễn phí hệ thống điện và tặng quà cho 90 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cải tạo hệ thống lưới điện, lắp các bộ đèn chiếu sáng dân lập cho 9 tuyến hẻm, tuyến đường nông thôn; trao tặng 40 phần quà cho các em học sinh khó khăn, gia đình chính sách và mẹ Việt Nam Anh hùng... trên địa bàn thành phố Thủ Đức, với tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng.

Đây cũng là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên EVNHCMC nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 và thực hiện Chương trình “Chung tay xây dựng Thành phố mới Thủ Đức”.


  • 16/03/2021 10:36
  • H.Hoa
  • 3010