EVNGENCO 3: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng Tri ân khách hàng

Hiến máu nhân đạo, tặng máy tính, tặng quà và hỗ trợ sửa chữa điện cho các trường học, xây nhà nổi chống lũ cho người dân,… là những hoạt động nổi bật của Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 và hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI, EVNGENCO 3 tích cực triển khai thực hiện hiến máu tình nguyện tại nhiều đơn vị. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương là đơn vị tổ chức đầu tiên (ngày 9/12/2020) với 61 đơn vị máu được hiến tặng, đã đóng góp vào “ngân hàng máu” của bệnh viện địa phương, kịp thời cứu chữa cho người bệnh. 

Những ngày tới, lần lượt các đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức hoạt động này, dự kiến sẽ có khoảng 300 đơn vị máu được hiến tặng cho các bệnh viện.

CBNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương (EVNGENCO 3) tham gia hiến máu trong chương trình Tuần lễ hồng EVN

Theo kế hoạch, trong tháng 12/2020, EVNGENCO 3 sẽ hỗ trợ các trường học thuộc 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, mỗi địa phương 40 bộ máy vi tính, kết hợp tặng quà, dụng cụ học tập, sửa chữa điện, lắp đặt đèn chiếu sáng cho các trường.

Đồng thời, Tổng công ty xây dựng và trao tặng 5 căn nhà nổi chống lũ tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng...

Thông qua các hoạt động, sự kiện này, EVNGENCO 3 mong muốn hỗ trợ người dân khu vực miền Trung có thể khắc phục những khó khăn, ổn định cuộc sống, lao động học tập và sản xuất kinh doanh. Qua đây cũng lan tỏa tinh thần nhân ái, nghĩa tình, tạo sự gắn kết giữa ngành Điện với cộng đồng.


  • 10/12/2020 02:13
  • PV
  • 1815