EVNHANOI: Hơn 400 CBCNV hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3

Ngày 28/12, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Báo Tiền Phong và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3, với sự tham gia của hơn 400 CBCNV. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm nay.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết, hằng năm, Tổng công ty đều tham gia tích cực và đóng góp vào ngân hàng máu của Việt Nam gần 300 đơn vị máu, góp phần phục vụ điều trị bệnh cho người dân.

“Đây là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV ngành Điện đối với xã hội, cộng đồng”, ông Dũng chia sẻ.

Anh Trần Tiến Trung – Công nhân Công ty Điện lực Hai Bà Trưng, người đã hiến máu 34 lần cho hay, hiến máu không chỉ góp phần cứu người mà còn tốt cho cơ thể của chính mình. “Tôi rất vui vì việc hiến máu đã nhận được phản hồi tích cực từ những người xung quanh. Trước đây, khi biết tôi thường xuyên hiến máu, mọi người đều nhìn với ánh mắt e dè nhưng bây giờ đã khác, cộng đồng đã hiểu hơn, ủng hộ và tích cực hơn trong phong trào hiến máu tình nguyện”. 

Một số hình ảnh tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3 của EVNHANOI:

Tính cả lần hiến máu sáng nay, anh Trần Tiến Trung (37 tuổi) đã hiến máu tổng cộng 34 lần

Hiến máu không chỉ giúp ích cho người bệnh mà còn tốt cho sức khỏe của bản thân

Đông đảo CBCNV EVNHANOI tham gia hiến máu nhân đạo


  • 28/12/2017 09:53
  • Minh Tâm
  • 7456