EVNHANOI: 'Tải App liền tay - rinh ngay quà tặng'

Từ ngày 20/6 - 31/8/2021, khi khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tải thành công lần đầu tiên ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) trên thiết bị thông minh, sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

Theo đó, sau khi đăng nhập thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo chúc mừng kèm mã số quay thưởng. Dự kiến, giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 9/2021, với nhiều phần quà có giá trị.

Cụ thể, 1 giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng, 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 2 giải nhì (3 triệu đồng/giải), 10 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 50 giải khuyến khích (mỗi giải 1 đèn pin cầm tay trị giá 869.000đ của hãng Schneider Electric)...

App EVNHANOI sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…; đồng thời có thể thực hiện các dịch vụ như đăng ký cấp điện, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...), dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…

Ngoài ra, điểm đặc biệt của ứng dụng EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Khách hàng chỉ cần chọn “Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)” hoặc “Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước” là khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo.

Hướng dẫn tải ứng dụng (app) EVNHANOI trên các thiết bị thông minh.

Cũng theo đại diện EVNHANOI, giao dịch trực tuyến thông qua app sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, rất hữu ích, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng có hệ thống chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, chạy song song với ứng dụng trên. Khách hàng có thắc mắc trong quá trình sử dụng app EVNHANOI có thể liên hệ tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.


  • 08/07/2021 10:09
  • Hà Văn Anh
  • 11745