EVNHANOI đạt giải A hội thi 'Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc' năm 2020

Từ ngày 27 - 28/11, tại Thanh Hóa, hơn 120 thí sinh là người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) của các Tập đoàn, Tổng công ty, các doanh nghiệp và tổ chức huấn luyện trong cả nước vừa tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020”. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia và đạt giải A tại hội thi.

Đại diện đội thi EVNHANOI (thứ 6 từ phải sang) nhận giải A của Hội thi. Ảnh: Việt Anh.

Hội thi do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức, với mục đích nâng cao chất lượng công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại các doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức dịch vụ huấn luyện ATVSLĐ. Đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp, cán bộ, người làm công tác huấn luyện ATVSLĐ trong các doanh nghiệp, cơ sở giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ huấn luyện về ATVSLĐ.

Theo ông Hà Tất Thắng - Cục trưởng Cục An toàn Lao động (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), công tác an toàn lao động có vai trò quan trọng không chỉ đối với người trực tiếp lao động, doanh nghiệp sử dụng lao động mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển chung đối với nền kinh tế và toàn xã hội. "Với những kiến thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, những người huấn luyện ATVSLĐ sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức để mang đến những kiến thức, kỹ năng làm việc an toàn cho người lao động. Tất cả vì mục tiêu cải thiện điều kiện lao động tốt hơn cho người lao động, góp phần đảm bảo ATVSLĐ trong doanh nghiệp, giúp kiềm chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đảm bảo an toàn, trật tự và phát triển xã hội" - ông Hà Tất Thắng cho biết.

Trong khuôn khổ hội thi, đội thi của EVNHANOI đã trình bày bài giảng trong vòng 20 phút, với nội dung liên quan đến lĩnh vực an toàn điện.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra 15 giải A, 15 giải B, 20 giải C, 33 giải khuyến khích; trong đó, đội thi EVNHANOI đã xuất sắc giành giải A. Đây là thành tích đáng ghi nhận của đội thi nói riêng và của EVNHANOI nói chung.

Cũng tại hội thi này, còn có đội thi Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được trao giải dành cho đơn vị có nhiều thí sinh dự thi nhất.


  • 02/12/2020 10:07
  • Hà Văn Anh
  • 2301