EVNHANOI lập các cụm phối hợp trong phòng chống thiên tai

Đây là năm đầu tiên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thành lập các cụm phối hợp trong công tác phòng chống thiên tai (PCTT) và tìm kiếm cứu nạn (TKCN) giữa các đơn vị trực thuộc.

EVNHANOI chủ động triển khai các cụm Điện lực gần nhau trong công tác cứu nạn kịp thời

Việc thành lập các cụm phối hợp sẽ phát huy tính chủ động và linh hoạt giữa các Điện lực ở gần nhau trong việc chia sẻ nhân lực, vật tư, phương tiện khi xảy ra thiên tai, với mục tiêu cao nhất là nhanh chóng khắc phục sự cố, tái cấp điện và đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Trong trường hợp thiên tai gây thiệt hại lớn, khả năng phục hồi chậm, các cụm phải liên hệ với Ban chỉ huy PCTT & TKCN Tổng công ty để triển khai điều động các đơn vị khác kịp thời hỗ trợ nhằm khôi phục điện nhanh nhất.

EVNHANOI cũng khuyến cáo khách hàng, khi thấy mưa to, gió lớn, ngập úng cần tránh xa các khu vực nguy hiểm như đường dây điện, trạm điện đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra; nếu phát hiện dây điện đứt, cột điện đổ, sứ vỡ, nước tràn vào trạm điện, cây đổ, cành cây rơi vào dây điện, trạm điện gây ra cháy nổ,..., cần báo ngay cho Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (ĐT:19001288 – 024.22222000), chính quyền hoặc Công an địa phương gần nhất để kịp thời xử lý. 


  • 15/08/2018 07:44
  • Ngân Quyên
  • 15652