EVNHANOI ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng

Chiều 3/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - năm 2021, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.

Trong dịp này, EVNHANOI đã khánh thành và trao tặng hệ thống dụng cụ vận động phục hồi chức năng, cùng 133 áo ấm cho Trung tâm Phục hồi chức năng Việt – Hàn (huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên của EVNHANOI cũng đã tiến hành sửa chữa, thay thế toàn bộ bóng đèn bằng bóng đèn led tiết kiệm năng lượng, công tắc và ổ điện tại 7 tòa nhà của trung tâm.

Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn hiện nay đang nuôi dạy và phục hồi chức năng cho 133 cháu khuyết tật về khiếm thính, vận động, tự kỉ, chậm phát triển trí tuệ. Được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2006, qua 15 năm sử dụng, cơ sở vật chất như hệ thống điện, khu vui chơi của trung tâm đã xuống cấp; các thiết bị phục hồi chức năng hiện vẫn còn sơ sài…

Ông Nguyễn Kim Cam - Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn chia sẻ: "Trong quá trình hoạt động, chúng tôi rất trăn trở làm sao nâng cao đời sống cho các trẻ khuyết tật, để giúp các cháu có thể lực tốt, tham gia các hoạt động, học tập và sớm được hòa nhập cộng đồng. Chính vì vậy, CBCNV trung tâm cũng như các cháu rất vui khi Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội trao tặng các thiết bị vui chơi, phục hồi chức năng, tặng áo ấm; sửa chữa, thay thế hệ thống điện hư hỏng, xuống cấp. Đây nguồn cỗ vũ hết sức to lớn đối với các cháu, giúp các cháu có thêm nghị lực trong học tập, cũng như rèn luyện, đặc biệt là trong bối cảnh rất khó khăn khi ảnh hưởng bởi dịch COVID-19".

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI cho biết, món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của CBCNV EVNHANOI, nhằm chia sẻ với những khó khăn của trung tâm cũng như các cháu nhỏ không may mắn trong xã hội. EVNHANOI hi vọng rằng, đây sẽ là nguồn động viên tích cực đối với trung tâm, để các thầy giáo, cô giáo có điều kiện tốt hơn trong nuôi dạy các cháu, giúp các cháu vững lòng tin đối với xã hội, học tập tốt, trưởng thành và sớm hòa nhập với cộng đồng.

Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, sau lễ ra quân, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của EVNHANOI sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn địa bàn Thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19; triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt; vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện trong năm 2021.

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - năm 2021 của EVNHANOI:

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI (thứ 3 từ phải sang) trao tặng hệ thống chiếu sáng và 133 áo ấm cho Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành hệ thống dụng cụ vận động phục hồi chức năng 

 

Công nhân EVNHANOI hướng dẫn các cháu nhỏ sử dụng các thiết bị phục hồi chức năng

 

Các cháu ở Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn hào hứng tập thử các thiết bị phục hồi chức năng

 

Công nhân EVNHANOI thay hệ thống ổ điện cho các phòng tại Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn


  • 03/12/2021 06:17
  • M. Tâm
  • 17860