EVNHANOI tri ân khách hàng Thủ đô

Hội nghị tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) diễn ra ngày 11/12, với sự tham dự của 200 khách hàng lớn. Đây là dịp để EVNHANOI cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ cũng như tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương; đại diện Sở Công Thương và các sở, ban, ngành TP Hà Nội. Về phía EVN có ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết: Tổng công ty đang phục vụ khoảng 2,45 triệu khách hàng. Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của EVNHANOI ước đạt trên 17,87 tỷ kWh, tăng 9,23% so với năm trước. 

Độ tin cậy cung ứng điện của EVNHANOI tốt hơn qua từng năm, hướng tới mục tiêu “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”. Trong đó, thời gian mất điện trung bình của khách hàng trong năm 2018 ước khoảng 480 phút, giảm hơn 3.500 phút so với cách đây 5 năm.

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại Hội nghị

Song song với việc đảm bảo chất lượng điện năng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đặc biệt chú trọng đến công tác cải cách hành chính, áp dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa các khâu của quy trình kinh doanh điện năng để khách hàng dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát.

Năm nay, EVNHANOI đã tiếp nhận 343.549 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng, trong đó số lượng yêu cầu trực tuyến là 254.865, chiếm tỷ lệ 74,2%. Tổng công ty cũng xây dựng và mở rộng thêm các kênh giao tiếp để khách hàng có thể chủ động tra cứu thông tin, tiếp tục nâng cấp và chuẩn hóa Trung tâm chăm sóc khách hàng theo hướng ngày càng chuyên nghiệp. Đặc biệt, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo – thành quả CMCN 4.0 trong chăm sóc khách hàng tự động trên mạng xã hội và website.

EVNHANOI đã cung cấp đa dạng hình thức thanh toán tiền điện, khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. Tỉ lệ số khách hàng thanh toán qua ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán đạt trên 72%.

Với những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, năm 2018, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dự kiến đạt từ 8 điểm trở lên, tăng khoảng 1,82 điểm so với thời điểm bắt đầu tổ chức đánh giá (năm 2013).

EVNHANOI cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2018, EVNHANOI sẽ sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực biểu dương những thành tựu đã đạt được của EVNHANOI trong công tác đảm bảo điện tin cậy, phục vụ các hoạt động chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô.

Ông Trần Tuệ Quang mong muốn EVNHANOI sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi của Tổng công ty: “Trách nhiệm – Trí tuệ – Thanh lịch”, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiếp tục đổi mới tư duy từ cung cấp điện năng sang cung cấp dịch vụ điện. Đồng thời, nâng cao tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử, hoàn thành xây dựng các trạm  biến áp không người trực, hướng tới tự động hóa lưới điện…, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại Hội nghị, đại diện các khách hàng lớn cũng ghi nhận những nỗ lực của EVNHANOI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng và cảm ơn Tổng công ty đã lắng nghe, hướng tới khách hàng bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể.

Một số hoạt động tri ân khách hàng của EVNHANOI trong tháng 12/2018:

- Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt.

- Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

- Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

- Tổ chức 31 Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018.

- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV” tại EVNHANOI.


  • 11/12/2018 04:36
  • N.H
  • 21119