EVNNPC: Tặng 3.500 đèn pin cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh

Để kịp thời giúp đỡ, sẻ chia với bà con nhân dân các xã của huyện Hương Khê bị cô lập điện, nước do mưa lũ, vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh ) đã khởi động chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin” tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo đó, từ ngày 29/10 đến nay, EVNNPC và PC Hà Tĩnh đã trao tặng 3.500 đèn pin cho các hộ dân thuộc 7 xã của huyện Hương Khê bị ngập lụt trong đợt lũ vừa qua.

Ông Trần Nguyên Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC trao tặng đèn cho các hộ dân của xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) - Ảnh: Ng.Tuấn.

Ông Trần Nguyên Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC mong muốn, "món quà nhỏ này sẽ kịp thời hỗ trợ cho bà con trong vùng mưa lũ có được ánh sáng trong bữa cơm tối, trong lúc dọn dẹp nhà cửa" khi nước ngập đang rút dần.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC, trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ cũng như Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về việc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, Công đoàn Tổng công ty đã phát động hàng vạn cán bộ công nhân viên ủng hộ nhân dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với số tiền gần 2,2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đình Thuận – người dân xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh xúc động chia sẻ: “Sự quan tâm động viên của ngành điện cùng những món quà thiết thực, ý nghĩa và sáng tạo dành tặng bà con nhân dân trong lúc khó khăn này đã khích lệ chúng tôi rất nhiều”.

Trong chuyến đi, EVNNPC cũng đã dành tặng mỗi xã 10 triệu đồng tiền mặt để động viên nhân dân các xã sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

Chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin” là chương trình tặng đèn pin led miễn phí của EVNNPC triển khai trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016.