EVNSPC: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng

Để tri ân và thể hiện tấm lòng biết ơn những người đã hy sinh vì Tổ quốc, trong tháng 7/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị đối với cộng đồng.

Theo đó, ngày 22/7, Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu (thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam) đã chuyển quà tặng của Tổng công ty đến các thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đồng thời, gửi tặng 8 phần quà đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn 2 huyện Châu Đức và Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tổng giá trị quà tặng là 74 triệu đồng.

Còn tại tỉnh Vĩnh Long, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh gửi những phần quà thiết yếu đến 100 hộ gia đình thương - bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, người già, trẻ em tàn tật trên địa bàn tỉnh, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tại các địa phương khác như Lâm Đồng, Đồng Nai, Ninh Thuận..., các đơn vị điện lực cũng phối hợp với các đơn vị, cơ quan chức năng và các nhà hảo tâm thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà đến các gia đình thuộc diện chính sách trong dịp kỷ niệm 27/7 năm nay.

Bên cạnh nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp điện phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sinh hoạt của Nhân dân, trong những năm qua EVNSPC còn đồng hành cùng các địa phương tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam tham gia nhiều hoạt động tri ân, đền ơn, đáp nghĩa.

Theo ông Nguyễn Phước Đức - Tổng giám đốc EVNSPC, mặc dù dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp tại khu vực Nam bộ, tuy nhiên Tổng công ty và đơn vị vẫn triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong điều kiện cho phép và đảm bảo các yêu cầu phòng, chống địch bệnh. Qua đó, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.