PC Quảng Nam thăm hỏi cha mẹ CBCNV nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2024), lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần cha, mẹ CBCNV đang công tác tại PC Quảng Nam trong độ tuổi 80, 85 và từ 90 trở lên.

Lãnh đạo và công đoàn PC Quảng Nam thăm cha mẹ CBCNV Công ty.

Công ty hiện có 58 người cao tuổi là cha, mẹ của CBCNV tròn 80 tuổi, 85 tuổi và từ 90 tuổi trở lên. Đến thăm hỏi cha mẹ CBCNV, lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ và gia đình, đồng thời động viên tinh thần, mong muốn các cụ luôn sống vui vẻ, an yên và trường thọ, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để con cái an tâm công tác.

Anh Lê Đức Thông, Đội Quản lý điện tổng hợp Nam Trà My, xúc động chia sẻ khi đoàn đến thăm cha mẹ mình: “Nhìn ba mẹ tôi vui vẻ trước sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, tôi thật sự cảm động. Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Công ty và lãnh đạo đơn vị".

Thăm hỏi, động viên và mừng thọ cha mẹ CBCNV hoạt động thường niên của PC Quảng Nam, thể hiện nét đẹp văn hóa của đơn vị, nhằm tri ân các bậc sinh thành của CBCNV, góp phần tạo động lực cho người lao động an tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ.