Ra mắt Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin

Lễ ra mắt Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) diễn ra ngày 3/11, tại Hà Nội. Sự thay đổi này là một bước phát triển mới của Trung tâm Viễn thông và Công nghệ thông tin trước đây.

Ông Phạm Dương Minh - Giám đốc Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin phát biểu tại Lễ ra mắt Công ty, ngày 3/11 - Ảnh: Ngọc Hà

Hội đồng thành viên EVN có quyết định chuyển đổi Trung tâm Viễn thông và Công nghệ Thông tin thành Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin từ ngày 16/8/2017. Tính đến nay, EVNICT đã trải qua 36 năm xây dựng và phát triển.

Trong thời gian qua, EVNICT đã không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn giao. EVNICT đã thực hiện thành công nhiều sản phẩm, dự án quan trọng như: Triển khai và áp dụng hệ thống quản lý nguồn lực (ERP) đến đơn vị điện lực cấp huyện tạo thay đổi lớn trong công tác quản lý tài chính kế toán, vật tư, tài sản; xây dựng và triển khai hệ thống quản lý khách hàng CMIS, chương trình quản lý văn bản E-office đồng bộ trong toàn ngành; tiếp nhận, tổ chức, vận hành hệ thống hệ thống viễn thông dùng riêng của EVN…

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm khẳng định, với vai trò là đơn vị đầu mối về công tác viễn thông và công nghệ thông tin của Tập đoàn, EVNICT có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của ngành Điện. Sản phẩm và dịch vụ của EVNICT đã được ứng dụng rộng khắp trong Tập đoàn, đáp ứng mục tiêu thống nhất các quy trình nghiệp vụ, hỗ trợ quản lý, điều hành xuyên suốt từ Tập đoàn đến các đơn vị trực thuộc.

Giám đốc EVNICT - ông Phạm Dương Minh cho biết, toàn thể lãnh đạo, CBCNV EVNICT cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hoàn thành mọi nhiệm vụ Tập đoàn giao. Theo đó, EVNICT sẽ đảm bảo sự vận hành hiệu quả các phần mềm công nghệ thông tin, đưa công nghệ 4.0 và tự động hóa vào phục vụ công tác sản xuất, kinh doanh của EVN; đồng thời, vận hành ổn định, thông suốt hệ thống viễn thông dùng riêng của Tập đoàn. 


  • 03/11/2017 06:51
  • N.H
  • 15574