TP.HCM: Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách hàng trúng thưởng ô tô

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) diễn ra ngày 21/11. Chiếc xe hơi Huyndai Grand i10 trị giá 450 triệu đồng đã được trao cho khách hàng đạt giải Nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (tại TP HCM).

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình giao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Hồng 

Chia sẻ niềm vui khi trúng thưởng, chị Nguyễn Thị Hồng khuyến khích những người khác cũng nên đăng ký thanh toán tiền điện qua ngân hàng bởi "việc này vừa an toàn lại tiện lợi, đặc biệt là tôi không phải bận tâm về việc trả tiền điện hàng tháng dù thường xuyên vắng nhà”.

Theo lộ trình, từ 1/1/2018, ngành Điện lực TP HCM sẽ chính thức dừng thu tiền điện tại nhà. Chính vì vậy, Tổng công ty Điện lực TP HCM và các đối tác sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các điểm thu hộ. 

Trong thời gian qua, Tổng công ty đã phối hợp cùng các ngân hàng, đơn vị tài chính tổ chức hơn 6.500 điểm thu hộ tiền điện trên toàn thành phố. 
 


  • 22/11/2017 02:02
  • Đức Hùng
  • 10940