Tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường học tỉnh Bắc Giang

Các thiết bị 2 phòng học trực tuyến với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) trao tặng tới thầy trò Trường THCS Đức Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) vào ngày 15/12. Đây là hoạt động thiết thực của EVNGENCO 1 trong Tháng tri ân khách hàng năm nay và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

EVNGENCO 1 trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến với tổng trị giá 300 triệu đồng tới thầy trò Trường THCS Đức Thắng

Với bề dầy 70 năm, Trường THCS Đức Thắng là trường học có chất lượng cao của huyện Hiệp Hòa, nhưng lại chưa có những trang thiết bị dạy và học trực tuyến cho học sinh để đáp ứng tình hình mới.

Theo ông Nguyễn Mạnh Huấn - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1, tổng công ty rất chia sẻ với những khó khăn của thầy, trò nhà trường trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Với sự hỗ trợ từ EVNGENCO 1, tổng công ty mong muốn các thầy cô và các em học sinh có điều kiện thuận lợi hơn để dạy và học trực tuyến một cách hiệu quả. 

Tại lễ tiếp nhận, cô giáo Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cám ơn sâu sắc đến CBCNV Tổng công ty Phát điện 1 dành cho học sinh và giáo viên nhà trường. Hai phòng học trực tuyến hiện đại thực sự phát huy hiệu quả, có tính ứng dụng cao và góp phần quan trọng trong công tác dạy và học trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biễn phức tạp tại địa phương. Nhà trường cam kết bảo quản tốt tất cả thiết bị trong phòng học trực tuyến và hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề ra về "ngừng đến trường chứ không ngừng học".