“Trao niềm tin gửi yêu thương” ở Vầy Nưa

Công ty Thủy điện Hòa Bình vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng “Trao niềm tin gửi yêu thương” tại xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Chương trình do Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty phối hợp triển khai nhân Tháng tri ân khách hàng của EVN trên toàn quốc. Trên 200 triệu đồng là tổng số tiền quyên góp được trong dịp này.

Đoàn đã trao quà tặng là hơn 100 chiếc chăn mùa đông cho các hộ đồng bào và học sinh nghèo, 179 áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Vầy Nưa và 25 suất quà cho các gia đình chính sách trong xã. 

Tặng áo ấm cho các em học sinh tiểu học ở Vầy Nưa

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty lồng ghép chương trình Tuyên truyền bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, vùng hạ du các công trình thủy điện với chủ đề Bảo vệ môi trường hành lang hồ chứa sông Đà và nguồn nước, cùng các hoạt động thi đấu thể thao, văn nghệ vui tươi, bổ ích. 

Ông Bàn Văn Xuôi - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã chia sẻ, đã lâu lắm rồi bà con các dân tộc ở Vầy Nưa mới có một ngày hội vui như vậy. "Sự hỗ trợ của Công ty Thủy điện Hòa Bình sẽ góp phần giảm bớt những khó khăn cho bà con và mang đến một mùa đông ấm áp hơn". 

Tặng quà đồng bào nghèo vùng lòng hồ là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Hòa Bình, nhằm tri ân những người dân đã nhượng toàn bộ đất đai nhà cửa nhường chỗ cho lòng hồ thủy điện. 


  • 27/12/2016 01:47
  • Văn hóa EVN
  • 8728