EVN chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố thông tin này sáng 21/12, tại Hà Nội.

Cập nhật ngày 21-12-2018

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng biểu dương EVN đã cung cấp dịch vụ trực tuyến ở mức độ cao nhất.

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành cam kết, Tập đoàn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện hợp pháp của khách hàng, đúng chất lượng, nội dung và thời gian công bố.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.

Dịch vụ điện cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký, nhận kết quả đến thanh toán 100% thông qua trực tuyến.

Tính đến hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 27,6 triệu khách hàng trên cả nước. Trong ảnh: Nhân viên Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP.HCM trả lời những thắc mắc của khách hàng.

Thành Trung