EVN “kích hoạt” 100% dịch vụ điện trực tuyến

Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức sáng 21/12, tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng của Tập đoàn.

Cập nhật ngày 21-12-2017

Ông Đặng Hoàng An – Tổng giám đốc EVN cho biết: 20 dịch vụ điện năng do EVN cung cấp được triển khai thống nhất qua 5 website chăm sóc khách hàng của các trung tâm CSKH ngành Điện và tại Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của website Tập đoàn Điện lực Việt Nam: www.evn.com.vn

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành và đông đảo các khách hàng sử dụng điện

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt các dịch vụ điện trực tuyến

Các đại biểu trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến qua website của EVN và các trung tâm chăm sóc khách hàng

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng của EVN, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện chủ trương hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

Đây là kết quả thiết thực từ chủ trương triển khai chủ đề năm 2017 của EVN về "Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, thể hiện hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.

EVNEIC