Page 129 - 70 Năm EVN - TỰ HÀO & KHÁT VỌNG
P. 129

Tự hào & KháT vọng
 Dịch vụ khách hàng


















                     Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Trung tâm
              Nghiên cứu - Ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước
               công dân (Bộ Công an) ký kết Thỏa thuận hợp tác
              về việc ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công
                dân để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ
                                    khách hàng (01/12/2021)






 Các đại biểu thực hiện nghi thức
 kích hoạt các dịch vụ điện trực tuyến
 (21/12/2017)










               Lãnh đạo EVN cùng lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc
               hội khu vực Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ thực hiện
               nghi thức kích hoạt kết nối Nền tảng tích hợp, chia
                sẻ dữ liệu quốc gia (National Data Exchange Plat-
               form - NDXP) cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng
                công dân số của một số tỉnh (Hà Nội, 25/10/2022)







 Lễ công bố “Cung cấp hợp đồng
 điện tử” (Hà Nội, 12/12/2019)














                       Lãnh đạo EVN, Lãnh đạo Bộ Công an và
 Lễ công bố triển khai “Hóa đơn   các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố
 tiền điện ứng dụng QR code”   “Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT”
 (Hà Nội, 09/12/2020)                  (Hà Nội, 21/01/2022)



 EVN  126                                                                                                                     127         EVN
   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134