"Bước chạy chào xuân 2024"

14:24, 20/02/2024

Đó là chủ đề hoạt động của Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức, diễn ra vào ngày 18/02 vừa qua. Chương trình diễn ra ở 02 nội dung chạy bộ cự ly 10km và 21,1km (bán marathon) với sự tham gia của gần 20 CBCNV tại trong Công ty.

Chương trình diễn ra từ 5h00 - 7h00 sáng ngày 18/02 tại tuyến phố đi bộ quanh khu vực hồ Tân Quang, TP Tuyên Quang. Kết quả sau hơn 02 giờ thi tài, toàn bộ các vận động viên (VĐV) tham gia chương trình đều hoàn thành các cự ly đăng ký với với Pace (thời gian cần thiết để chạy hết 1km - thường tính bằng phút) trung bình đạt Pace 6 - Pace 7, tổng số quãng đường đạt được là gần 250km.

Với ý nghĩa khởi động đầu xuân và đón chào năm Giáp Thìn, Ban tổ chức chỉ tiến hành ghi nhận thành tích chung và không trao giải cá nhân. Cự ly 10km và 21,1km (bán marathon) cũng là cự ly phổ biến trong các phong trào chạy bộ của CBCNVC tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang, chương trình "Bước chạy chào Xuân" là hoạt động thường niên đầu năm mới tại đơn vị.

Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang Vũ Văn Tinh (thứ 2 từ trái qua) tại chương trình chạy bộ “Bước chạy chào xuân 2024” (ảnh ĐVCC)

Tính từ năm 2022 đến 2024, phong trào chạy bộ tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang với nòng cốt là các thành viên trong ban lãnh đạo công ty đã tổ chức và tham gia 04 giải chạy online và offline lớn, thu được nhiều thành tích đáng khích lệ, đạt tỉ lệ hơn 90% CBCNV tham dự, tổng số km hoàn thành qua các giải đạt gần 45.000km, nổi bật nhất là tại Giải chạy bộ online chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty Thủy điện Tuyên Quang (01/6/2007 -01/6/2023), trung bình mỗi CBCNV đạt xấp xỉ 10 km/ngày, hơn 200 lượt CBCNV đạt 21,1 km/ngày.

Trong nhiều năm qua, bộ môn chạy bộ chính là mũi nhọn trong phong trào rèn luyện thể dục – thể thao, nâng cao sức khỏe để sản xuất, kinh doanh hiệu quả tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang, phong trào nhận được sự quan tâm, đồng hành trực tiếp từ Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi vị trí công tác tại đơn vị, biến phong trào chạy bộ trở thành hoạt động mang tính thường nhật, là đam mê chung không thể thiếu trong đời sống của CBCNV.


Minh Thanh

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.