Cần tận dụng tối đa ưu thế của khoa học công nghệ và chuyển đổi số, để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đây là một số phương hướng mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đặt ra cho sự phát triển của Hệ thống thông tin quản lý khách hàng và các trung tâm chăm sóc khách hàng trong toàn Tập đoàn trong giai đoạn tiếp theo.
Kinh doanh – Dịch vụ
16:20, 10/08/2025
Ngày 10/8, tại phiên chính thức của Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã công bố kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ EVN nhiệm kỳ 2025-2030.
14:10, 09/08/2025
16:25, 06/08/2025
12:06, 11/08/2025
11:46, 07/08/2025
15:02, 10/08/2025
15:43, 03/08/2025
Thông tin - Sự kiện
Cộng đồng với năng lượng
14:00, 10/08/2025