• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Mất 60 triệu sau khi nghe cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

    12:15, 11/04/2025

    Thời gian qua, đường dây nóng kênh VOV Giao thông liên tục nhận được nhiều phản ánh rằng, nhiều cuộc gọi lừa đảo đóng tiền điện, gửi mã thanh toán và đồng thời “hack” tài khoản ngân hàng người dân.

    Mức giá bán lẻ điện bình quân tối đa là 2.444,09 đồng/kWh

    08:28, 02/04/2025

    Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký ban hành Quyết định số 07/2025/QĐ-TTg ngày 31/3/2025 quy định về khung giá của mức giá bán lẻ điện bình quân.


    Nhiều người dân vẫn mắc bẫy lừa đảo của các đối tượng mạo danh ngành Điện

    15:11, 31/03/2025

    Dù các cơ quan chức năng, báo chí đã liên tục cảnh báo, nhưng với các chiêu thức lừa đảo tinh vi, vẫn có những khách hàng “nhẹ dạ, cả tin”, bị “dính bẫy” và bị đối tượng giả danh nhân viên điện lực chiếm đoạt số tiền lớn. Ghi nhận tại tỉnh Hà Tĩnh.


    Cảnh báo: Tái diễn văn bản giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng

    11:08, 26/03/2025

    Gần đây, tiếp tục xuất hiện văn bản giả mạo nhãn hiệu, con dấu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Tập đoàn một lần nữa khuyến cáo quý khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.