• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Hà Nội: Khách hàng cảm ơn Điện lực đã phát hiện và xử lý triệt để sự cố điện nguy hiểm trong gia đình

    10:53, 13/09/2025

    Một gia đình tại Từ Liêm - Hà Nội bàng hoàng khi nhận được hoá đơn thanh toán tiền điện tháng 8/2025 lên tới hơn 5,1 triệu đồng, với lượng điện tiêu thụ 1.474 kWh. Tiếp nhận đơn kiến nghị của khách hàng, Điện lực đã nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật tới kiểm tra và phát hiện sự cố nguy hiểm - rò điện ở dây cấp điện cho bình nóng lạnh của gia đình.

    Cảnh giác với các cuộc gọi 'cập nhật thông tin' VNeID

    14:31, 03/07/2025

    "Cập nhật thông tin", "chuyển đổi dữ liệu", "đồng bộ hóa giấy tờ"... là chiêu trò đang được đối tượng lừa đảo lợi dụng việc sáp nhập các tỉnh thành tung ra nhằm chiếm đoạt tiền, thông tin của người dân.


    Hướng dẫn đăng ký phát triển nguồn điện mặt trời mái nhà tự sản xuất tự tiêu thụ

    14:22, 10/06/2025

    Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu.