• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Cảnh giác với tình trạng giả mạo EVN đăng thông tin tuyển dụng để lừa đảo

    10:02, 15/12/2025

    Thời gian gần đây, xuất hiện một số trang Fanpage giả mạo là "kênh thông tin tuyển dụng việc làm của EVN" để lừa người dùng truy cập vào các đường link lạ hoặc cài đặt ứng dụng lạ nhằm mục đích xấu. Tập đoàn Điện lực Việt Nam kêu gọi người dân, khách hàng nâng cao cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng trục lợi.

    Cảnh báo tình trạng “nhái” thương hiệu Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc

    15:17, 01/12/2025

    Vừa qua, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thí nghiệm điện miền Bắc phát hiện một số doanh nghiệp không thuộc EVN hoặc đơn vị thành viên của EVN đã có dấu hiệu vi phạm sử dụng nhãn hiệu của EVN.


    Cảnh báo tình trạng Email giả danh EVNCPC để lừa đảo

    11:01, 14/10/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng qua email hoặc các kênh không chính thống.


    Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội

    10:53, 13/10/2025

    EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.